9 Bộ áo dài cưới đẹp nhất 2018 bạn không thể bỏ lỡ

Ngoài những bộ váy cưới lộng lẫy, nhiều cô dâu vẫn chọn cho mình mẫu áo dài truyền thống, tôn lên nét dịu dàng đằm thắm của người phụ nữ Việt, Cùng khám phá những mẫu áo dài cưới đẹp nhất cùng JULIETTE BRIDAL nhé.

1. Áo dài màu đỏ – Mẫu áo dài cưới đẹp nhất

Mẫu áo dài đẹp màu đỏ nổi bật
Mẫu áo dài đẹp màu đỏ nổi bật

Một trong những mẫu áo dài cưới đẹp nhất 2019 là mẫu áo dài mang sắc đỏ. Theo quan niệm của người Việt Nam màu đỏ mang lại sự may mắn, tài lộc và sung túc, vì vậy áo dài trong ngày cưới thường được thiết kế rất lộng lẫy, sử dụng sắc màu tươi sáng và nổi bật.

áo dài cưới đỏ
Áo dài cưới chất liệu cao cấp

Thông thường mẫu áo dài cưới được thiết kế khá cầu kỳ, tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, sử dụng nhiều họa tiết độc đáo. Một trong những họa tiết đẹp nhất được sử dụng là họa tiết được thêu tay tinh xảo, tạo điểm nhấn cho toàn bộ trang phục.

áo dài cưới đỏ
áo dài cưới màu đỏ đẹp

 

Những mẫu thiết kế này có điểm nhấn ở cổ,vai và tay áo dài, chất liệu được sử dụng cũng rất đa dạng. Lụa là chất liệu cao cấp được sử dụng nhiều nhất. Những mẫu áo dài cách tân kết hợp với với chất liệu ren , giúp cô dâu nổi bật hơn trong ngày trọng đại của mình.

2. Mẫu áo dài ren

Ngoài những mẫu áo dài cưới đẹp theo phong cách truyền thống, các mẫu áo dài ren cũng được rất nhiều cô dâu yêu thích và lựa chọn. Mẫu thiết kế này thường sử dụng kết hợp chất liệu như ren, vải xuyên thấu, vô cùng sang trọng và cuốn hút.

áo dài cưới hồng
áo dài cưới đẹp màu hồng pastel

Màu sắc được lựa chọn cũng trang nhã và nhẹ nhàng như trắng hồng pastel, vàng, nude… Tone màu nhẹ nhàng cùng với phong cách trang điểm tự nhiên tạo ra nét hài hòa cho cô dâu xinh đẹp hơn, lộng lẫy hơn.

áo dài cưới ren
Áo dài cưới ren màu trắng

Mẫu áo dài ren khác thường nhấn vào tay áo, cổ áo bằng những chi tiết đặc sắc như đá, họa tiết hoa lụa cao cấp, đính ngọc trai. Đặc biệt là phần thân dưới được các nhà thiết kế biến tấu rất đa dạng. Những mẫu áo dài đẹp nhất theo mẫu cách tân thiết kế theo phong cách đuôi dài thướt tha, toát lên vẻ đẹp dịu dàng cho người mặc.

áo dài cưới trắng
Quỳnh Chi xinh đẹp lộng lẫy trong mẫu áo dài cưới ren cao cấp

3. Mẫu áo dài cưới họa tiết hoa

Để tạo điểm nhấn cho cô dâu trong ngày cưới, nhiều nhà thiết kế đã chọn họa tiết hoa , cùng hoặc khác tone với màu chủ đạo của bộ áo dài cưới tạo nên nhiều nét độc đáo và mới lạ..

áo dài hoa
Mẫu áo dài họa tiết hoa nổi bật

Họa tiết hoa được thiết kế ở phần cổ, vai, phần thân trên của bộ áo dài, một số mẫu áo dài được thiết kế phần thân dưới trang phục, thường sử dụng màu sắc nổi bật như đỏ, vàng  trên nền trắng. Tạo nên sự khác biệt cho trang phục, vừa hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống vốn có.

áo dài cưới truyền thống
áo dài cưới truyền thống

Trong quá trình hội nhập những xu hướng thời trang hiện đại ngày càng chiếm được nhiều ưu thế, bởi tính tiện dụng và phong cách thời thượng. Nhưng cô dâu Việt vẫn lựa chọn trang phục áo dài truyền thống của dân tộc, gìn giữ nét văn hóa độc đáo. Tuy nhiên để phù hợp với sự phát triển của xã hội mẫu áo dài cưới cũng có nhiều nét thay đổi, sử dụng nhiều chất liệu mới, kiểu dáng đa dạng hơn, những mẫu áo dài cưới đẹp phải toát lên vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống đặc sắc mang đậm dấu ấn của dân tộc.

>>> Xem thêm:

Bài viết liên quan

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *