Đi đám cưới nên mặc váy màu gì? Nguyên tắc phối đồ đẹp khi đi đám cưới

Đi đám cưới nên mặc váy màu gì? Đây là vấn đề khiến không ít chị em nhức nhối. Một màu váy vừa trang nhã, lịch sự lại vừa nổi bật là điều nhiều mọi cô gái quan tâm. Hãy cùng Juliette giải đáp câu hỏi này qua bài viết dưới đây!

Đi đám cưới nên mặc váy màu gì?

Tùy thuộc vào “Concept” đám cưới khác nhau sẽ có cách chọn váy phù hợp. Chẳng hạn nếu bữa tiệc diễn ra ở bờ biển thì bạn có thể chọn một bộ váy nhẹ nhàng, thoải mái để dễ di chuyển.

Đối với đám cưới thông thường hoặc được tổ chức ở nhà thờ thì các nàng có thể chọn một bộ váy sang trọng, lịch sự và có phần quyến rũ hơn. Còn nhiều yếu tố khác khác ảnh hưởng đến việc lựa chọn màu váy như vóc dáng, cách trang điểm, yêu cầu của chủ nhân bữa tiệc mà bạn sẽ có sự chọn lựa cho riêng mình.

Đi đám cưới nên mặc váy màu gì?
Đi đám cưới nên mặc váy màu gì?

Dưới đây là những màu váy cưới được nhiều chị em lựa chọn khi đi dự tiệc cưới!

Váy màu kem trang nhã

Mẫu váy này không chỉ đem đến vẻ đẹp nền nã, ngọt ngào cho người mặc mà còn hợp với nhiều tông da khác nhau. Đây được xem là sự lựa chọn an toàn nhất cho các nàng. Dù là bữa tiệc cưới ngoài trời hay trong nhà, màu kem luôn toát lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng của người phụ nữ.

Bạn có thể kết hợp thêm một số phụ kiện khác như: đôi giày cao gót giúp các quý cô tôn dáng một cách tối đa hay chiếc ví cầm tay xinh xắn.

Chiếc váy màu kem đẹp nền nã, thanh lịch
Chiếc váy màu kem đẹp nền nã, thanh lịch

Đi đám cưới nên mặc váy màu gì? Nguyên tắc phối đồ đẹp khi đi đám cưới 1

Váy màu hồng Pastel nhẹ nhàng

Màu hồng khá kén chọn làn da, tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc váy màu hồng Pastel nhẹ nhàng. Giờ đây bạn sẽ không phải đau đầu với câu hỏi “Đi đám cưới nên mặc váy màu gì? nữa bởi sẽ có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn.

Khi vận lên mình chiếc váy màu hồng Pastel, các nàng sẽ trở nên ngọt ngào, nữ tính hơn trong mắt cánh mày râu.

Tông màu hồng Pastel ngọt ngào, giúp các nàng trở nên nữ tính hơn
Tông màu hồng Pastel ngọt ngào, giúp các nàng trở nên nữ tính hơn
Màu hồng Pastel nhẹ nhàng, nữ tính hơn bao giờ hết
Màu hồng Pastel nhẹ nhàng, nữ tính hơn bao giờ hết

Váy màu vàng nhạt tươi sáng

Các nàng sẽ trở nên nổi bật hơn trong màu váy đi dự tiệc cưới này. Vẻ đẹp trẻ trung trong đường nét thiết kế, đây cũng được xem là màu váy không quá kén chọn làn da.

Bạn nên make up nhe nhàng và có thể kết hợp thêm một chiếc túi xách nhỏ xinh. Trông bạn sẽ hiện đại và trẻ trung hơn bao giờ hết.

Váy đi dự đám cưới màu vàng nhạt sẽ giúp bạn trở nên tươi trẻ hơn
Váy đi dự đám cưới màu vàng nhạt sẽ giúp bạn trở nên tươi trẻ hơn

Đi đám cưới nên mặc váy màu gì? Nguyên tắc phối đồ đẹp khi đi đám cưới 2

Váy màu đỏ đô sang trọng

Một chiếc váy màu đỏ đô sang trọng giúp các quý cô trở nên quyến rũ hơn. Đủ nổi bật để tôn lên nước da mịn màng của bạn, màu sắc này đem đến vẻ đẹp cuốn hút ánh mắt người nhìn.

Đặc biệt, nếu bữa tiệc cưới được tổ chức vào buổi tối thì chiếc váy màu đỏ đô chính là chọn lựa tuyệt vời dành cho bạn!

Màu đỏ đô sang trọng, quý phái
Màu đỏ đô sang trọng, quý phái

Đi đám cưới nên mặc váy màu gì? Nguyên tắc phối đồ đẹp khi đi đám cưới 3

Váy màu pha cuốn hút

“Nổi bật” là hai từ để đánh giá những chiếc váy màu pha. Những họa tiết nhỏ, đủ màu sắc không quá lòe loẹt giúp các nàng trở nên thu hút hơn.

Vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính, đầy sức sống được thể hiện ở những họa tiết sống động hơn cả. Chất liệu vải voan thoáng mát thích hợp cho những bữa tiệc cưới thời tiết màu hè.

Một chiếc váy màu pha với họa tiết nổi bật
Một chiếc váy màu pha với họa tiết nổi bật
Kiểu dáng nhẹ nhàng và vô cùng thanh lịch
Kiểu dáng nhẹ nhàng và vô cùng thanh lịch
Thiết kế trẻ trung, nữ tính giúp các nàng thêm yêu kiều
Thiết kế trẻ trung, nữ tính giúp các nàng thêm yêu kiều

Nguyên tắc phối đồ hợp khi đi đám cưới

Phù hợp với vóc dáng

Mỗi người có một sở thích khác nhau, tuy nhiên bạn nên chọn mẫu váy phù hợp với vóc dáng của mình. Đối với những cô nàng có thân hình không mấy “mi nhon” thì nên tránh những mẫu váy màu sáng. Đừng nên chọn mẫu váy mình thích mà hãy chọn một chiếc váy phù hợp với dáng người và nước da của bản thân.

Không mặc váy quá ngắn, phản cảm

Những cô nàng hiện đại, sexy thường chọn cho mình một chiếc váy ngắn hoặc xuyên thấu quyến rũ. Tuy nhiên, khi đi dự đám cưới, điều này là không nên bởi sẽ gây phản cảm. Đặc biệt là trong những bữa tiệc cưới truyền thống.

Cần lưu ý một số điều khi chọn trang phục đi dự đám cưới để tránh gây phản cảm
Cần lưu ý một số điều khi chọn trang phục đi dự đám cưới để tránh gây phản cảm

Tránh chọn màu váy trùng màu váy cưới cô dâu

Mặc dù không thể biết trước cô dâu sẽ chọn váy cưới màu gì nhưng các nàng hãy tránh những màu thường “đụng” với cô dâu như màu trắng, đỏ tươi.

Trong ngày cưới, cô dâu là người nổi bật nhất, do đó, việc lựa chọn trang phục tế nhi, nho nhã là điều vô cùng quan trọng.

Bên cạnh đó, một trong những màu kiêng kỵ không nên chọn khi đi dự đám cưới chính là “cây đen huyền bí”. Đám cưới là ngày vui trọng đại, do đó nên mặc những màu tươi sáng thể hiện sự hoan hỉ đối với cô dâu, chú rể.

Hi vọng bài viết trên đây của Juliette sẽ giúp bạn giải đáp được câu hỏi “Đi đám cưới nên mặc váy màu gì?”. Chúc bạn sớm lựa chọn được bộ trang phục ưng ý!

>>> Có thể bạn quan tâm: Những kiểu đầm body dự tiệc cưới sang trọng, hợp mốt

Bài viết liên quan

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *